Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Apartment NHA TRANG Cho thuê du lịch

Hiện nay nhu cầu du lịch thuê villa ở nha trang và Apartment nha trang tăng cao dịp hè . Apartment Galaxy NHA TRANG Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Nha Trang,  là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 0.5 km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 40 phút. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Căn hộ  
Galaxy Apartment NHA TRANG, thuê villa ở nha trang  mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm dịch vụ du lịch, cho thuê xe đạp, lưu trữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng, đưa đón khách sạn/sân bay.



Khách có thể chọn 12 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Căn hộ Galaxy là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Nha Trang, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.



Hỗ trợ Dịch Vụ Đặt Căn Hộ :  (08).39954541

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét